CK Store nay đã triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo

715

Khi được sở hữu các sản phẩm của Apple, ai ai cũng mong muốn được trải nghiệm những tính năng công nghệ vượt trội của thương hiệu này. Thấu hiểu được mong muốn đó, cửa hàng CK Store – 74 Lê Đình Lý, Thank Khê, Đà Nẵng – không những mang đến cho quý khách những sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm Apple mà còn mang đến một phương thức thanh toán cực kỳ mới mẻ mang tên: Thanh toán QR Pay – một giải pháp thanh toán tối ưu của Vimo.

CK Store tuy chưa được thành lập quá lâu nhưng lại ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng tín đồ công nghệ Đà Nẵng. Đến đây, bạn không chỉ được lựa chọn các sản phẩm công nghệ hàng đầu của Apple như: iPhone, iPad mà còn có cơ hội lựa chọn đa dạng từ những dòng sản phẩm new, like new cho đến đã qua sử dụng, với đủ khoảng giá khác nhau. Bên cạnh đó, nơi đây còn mang đến dịch vụ sửa chữa, thay mặt kính lấy ngay với giá cả cực kỳ hợp lý. Chính vì thế, dù mới thành lập chưa lâu nhưng nơi đây đã và đang dần trở thành điểm đến quen thuộc cho các tín đồ công nghệ.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ nhiều hơn, thanh toán nhanh hơn mà bảo mật hơn, CK Store đã chính thức bắt tay với Vimo mang đến phương thức thanh toán tối ưu mang tên: QR Pay. Giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng chỉ trong vài tích tắc mà lại cực kỳ bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là giờ đây bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu các sản phẩm công nghệ, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại rồi. Đến CK Store ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng CK Store (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 74 Lê Đình Lý, Thank Khê, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0901173179

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.