Cửa hàng Mỹ Nghệ Bá Huy hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay

588

“Mua gì làm quà du lịch Nha Trang” luôn là câu hỏi được đông đảo khách du lịch quan tâm khi đến với vùng đất này. Nhằm mục đích giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản vật nổi tiếng tại địa phương, cửa hàng Mỹ Nghệ Bá Huy (Bảo Phong) – 100/13 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang – đã ra đời và nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ mua sắm uy tín ở đây. Đặc biệt hơn nữa, khi giờ đây cửa hàng đã kết hợp với Vimo triển khai thanh toán QR Pay, giúp khách hàng có thể hoàn tất đơn hàng chỉ trong tích tắc.

Có thể nói: “Tất cả những gì nổi tiếng ở Nha Trang hầu như đã hội tụ đầy đủ trong cửa hàng Mỹ Nghệ Bá Huy”. Bởi vì đến với cửa hàng bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những món đồ đồ gỗ mỹ nghệ như: Trầm hương, vòng tay – vòng cổ đá quý, tượng gỗ trắc,… mà còn có thể dễ dàng tìm kiếm những món đồ thực phẩm nổi tiếng ở đây như: café, hạt điều sấy, hoa quả sấy,… Tất cả các sản phẩm ở đây đều được đóng gói gọn gàng, tinh tế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; chắc chắn sẽ là một trong những gợi ý quà tặng lý tưởng cho bất cứ khách du lịch nào đến với Nha Trang.

Đặc biệt, giờ đây với mong muốn khách hàng có thể thanh toán đơn hàng trong tích tắc, hạn chế tối đa rủi ro khi sử dụng tiền mặt, thẻ ngân hàng; Mỹ Nghệ Bá Huy đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay.

Giúp khách hàng hoàn tất đơn hàng chỉ nhờ 3 bước siêu dễ:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa thoải mái mua đồ lưu niệm, quà tặng du lịch Nha Trang; vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu bậc nhất thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay Mỹ Nghệ Bá Huy đi nào!

Địa chỉ cửa hàng Mỹ Nghệ Bá Huy (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 100/13 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0976697667

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.