Nhạc cụ Vĩnh Anh chính thức triển khai thanh toán QR Pay thông qua Vimo

817

Đời sống ngày càng được cải thiện, con người ngày càng có nhu cầu tìm đến nhạc cụ để vừa thỏa mãn niềm đam mê, vừa giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống thường nhật. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Nhạc Cụ Vĩnh Anh đã cho ra đời các khóa học đàn, đệm hát và cung cấp sẵn các loại nhạc cụ tại 427 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu & Siêu thị Coopmart , Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng. Đặc biệt hơn nữa, nơi đây còn là một trong những địa chỉ chấp nhận thanh toán QR Pay (hợp tác với Vimo), giúp quý khách có thể thanh toán đơn hàng chỉ trong vài giây.

Đã từ lâu Nhạc Cụ Vĩnh Anh đã nổi tiếng khắp thành phố Đà Nẵng và là một trong những trung tâm âm nhạc lớn hàng đầu ở đây. Hiện nay, Vĩnh Anh đang cung cấp các dịch vụ chính sau:

  • Mua bán trao đổi các loại cụ: Piano, Organ, Guitar…
  • Mua bán các loại phụ kiện: Chân organ, guitar, bao đàn các loại, dây guitar các loại.
  • Sửa chữa bảo trì các loại nhạc cụ.
  • Và Có lớp dạy Organ, Piano, Guitar từ vỡ lòng đến nâng cao cho mọi lứa tuổi tại TP Đà Nẵng.

Vơi phương châm “Khách hàng là thượng đế”, tất cả nhân viên của cửa hàng luôn luôn cố gắng mang đến dịch vụ tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để làm hài lòng bất cứ thượng khách nào.

Xuất phát từ phương châm đó, cửa hàng cũng đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay, giúp khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại có Mobile Banking là đã có thể hoàn tất đơn hàng chỉ trong tích tắc. Hạn chế đối đa những rắc rối phát sinh do mang theo nhiều tiền mặt, lộ thông tin thẻ ngân hàng.

Chỉ nhờ 3 bước siêu dễ:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là giờ đây, đến với Nhạc cụ Vĩnh Anh, bạn đã có thể trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu bậc nhất hiện nay rồi. Chần chừ gì mà không ghé cửa hàng ngay!

Địa chỉ cửa hàng Nhạc cụ Vĩnh Anh (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 

  • 427 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Siêu thị Coopmart , Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0905291323 – 02366533449

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.