Mua sắm tiện lợi cùng thanh toán QR của Vimo tại Tiên Mickey Shop

785

Mua sắm luôn là một sở thích hàng đầu của hầu hết các cô gái, đặc biệt là mua sắm các sản phẩm thời trang. Tại một thành phố biển phát triển du lịch như Nha Trang, Khánh Hóa, chắc chắn mối quan tâm về thời trang của người dân còn nhiều hơn nữa. Một trong những địa chỉ được yêu thích nhất tại đây không thể không kể đến Tiên Mickey Shop – 302 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa với uy tín hàng đầu đã nhận được sự tin tưởng của các tín đồ thời trang trong suốt thời gian vừa qua. Với mong muốn giúp khách hàng thuận tiện hơn khi mua sắm, Tiên Mickey Shop đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

Tiên Micky shop chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang như váy, áo và các loại trang sức phụ kiện dành cho phái đẹp. Am hiểu được nhu cầu mua sắm của chị em, shop luôn luôn cập nhật những mẫu mới trendy nhất, phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách từ công sở đến dã ngoại, từ cá tính đến dịu dàng lại rất vừa với túi tiền, chắc chắn sẽ làm hài lòng các chị em. Shop vừa giúp bạn dễ dàng khi mua sắm, lại luôn có những ứng dụng thú vị tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi thanh toán.

Hòa nhập cùng thời đại công nghệ tự động hóa với mong muốn làm cho thủ tục thanh toán dễ dàng và đơn giản hơn, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm, Tiên Mickey đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán mã QR-QR Pay. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay

( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Hãy đến ngay với Tiên Mickey Shop và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo để không những được mua sắm thỏa thích mà còn được trải nghiệm lợi ích khi mua sắm mới nhất mà QR mang lại nhé!

Địa chỉ Tiên Mickey Shop (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 302 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0397094444

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.