Thanh toán nhanh chóng với QR Pay của Vimo tại RO Store

648

Nhiều người vẫn nghĩ phụ kiện là thứ phụ, nhưng với thời trang thì phụ kiện là yếu tố quan trọng góp phần định hình lên phong cách, đẳng cấp của người sử dụng. Chính vì thế, với mong muốn đem đến phụ kiện thời trang tinh tế, lịch lãm cho các bạn nam; cửa hàng RO Store – 788 đường 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa – đã ra đời và nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc cho các tín đồ thời trang. Đặc biệt giờ đây cửa hàng còn được ưa chuộng hơn nữa nhờ tính năng thanh toán trong tích tắc nhờ chương trình: Hợp tác thanh toán QR Pay với Vimo.

Cửa hàng RO Store hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm phụ kiện thời trang nam như:

  • Giày, dép
  • Mũ phớt
  • Thắt lưng da
  • Túi thời trang nam

Của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Hermes, Prada, Fendi,… Đặc biệt, chính nhờ khâu tuyển chọn mẫu hot trend nghiêm ngặt, đã mang đến những sản phẩm vừa vặn, hợp mốt; góp phần mang đến phong cách thời trang lịch lãm, tinh tế cho người mặc.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng hơn nữa, cửa hàng RO Store đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai hình thức: Thanh toán QR Pay. Giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng chỉ trong vài tích tắc mà lại cực kỳ bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được sở hữu những phụ kiện thời trang đẳng cấp lại được trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu hiện đại bậc nhất thế giới thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, đến với RO Store và trải nghiệm thanh toán QR Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng RO Store (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 788 đường 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0903511291

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.