KK Shoes chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo

585

Trước đây giầy da Việt Nam, đặc biệt là các mẫu giầy da nam đều không được đầu tư về thiết kế nên không được tín đồ thời trang ưa chuộng. Với mong muốn đem đến những sản phẩm giầy da nam chất lượng, thay đổi cái nhìn về thời trang cho các tín đồ trong nước, cửa hàng KK Shoes – 81A Nguyễn Trãi, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa – đã ra đời. Đặc biệt hơn nữa, nơi đây còn mang đến phương thức thanh toán hiện đại bậc nhất: Thanh toán QR Pay (kết hợp với Vimo).

KK Shoes gây khác biệt với hầu hết các cửa hàng thời trang giầy ở đây, bởi vì đến với cửa hàng bạn không chỉ cảm nhận được những sản phẩm giầy da có kiểu dáng hiện đại, phóng khoáng, tinh tế như của nước Ý mà còn cảm nhận được nét lịch thiệp như những đôi giày xuất phát từ Ireland. Không chỉ từ sự đầu tư về chất liệu da, form dáng mà bạn còn cảm nhận rõ nét về sự chăm chút cho từng đường kim, mũi chỉ giúp cho sản phẩm dày da nơi đây không chỉ phù hợp với vóc dáng người đàn ông Việt mà còn giúp các quý ông tỏa sáng trong các cuộc giao thương, làm việc với đối tác,…

Và với mong muốn mang lại những trải nghiệm mới mẻ, cửa hàng KK Shoes đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai hình thức: Thanh toán QR Pay.Giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng chỉ trong vài tích tắc mà lại cực kỳ bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được sở hữu những đôi giày lịch thiệp lại được trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu hiện đại bậc nhất thế giới thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, đến với KK Shoes và trải nghiệm thanh toán QR Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng KK Shoes (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):   81A Nguyễn Trãi, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0903511291

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.