Galina Mud Bath & Spa chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo

566

Sau khi trải qua những chặng bay dài, những hành trình du lịch mới mẻ hay những ngày làm việc mệt nhoài thì mát-xa là liệu pháp được rất nhiều người lựa chọn. Và Galina Mud Bath & Spa – tọa lạc tại khách sạn Galina số 05 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang – chính là một trong những điểm đến mát-xa thú vị được đông đảo du khách và người dân bản địa yêu thích. Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn du khách có thể mát-xa thoải mái, vừa có thể thanh toán nhanh chóng chỉ trong tích tắc, Galina Mud Bath & Spa đã chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo.

Được tọa lạc trong khách sạn tiêu chuẩn 4 sao cao cấp, Galina Mud Bath & Spa thiết kế mô phỏng theo không gian tự nhiên tạo cảm giác tươi mới, thoải mái, thư giãn cho bất cứ khách hàng nào lần đầu tiên đặt chân đến đây. Ở Galina Mud Bath & Spa, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các dịch vụ như:

  • Mát-xa 60 phút: Gồm có các dịch vụ mát-xa Việt Nam/Nhật Bản/Thái Lan hay Thụy Điển.
  • Tắm bùn khoáng: Gồm tắm bùn khoáng nóng 30 phút, xông hơi ướt, xông hơi khô, mát-xa chân bằng áp lực nước, tắm khoáng Jaccuzi, tắm ôn tuyền thủy pháp, tắm hồ bơi.

Qua đôi bàn tay khéo léo của các chuyên viên chuyên nghiệp, các huyệt mạch trong cơ thể sẽ được đả thông, giúp giảm mệt mỏi, tăng tính linh hoạt cho cơ bắp, đánh thức toàn bộ giác quan, đồng thời hỗ trợ quá trình thải độc của cơ thể.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể thư giãn thoải mái khi đến đây, thanh toán nhanh chóng, tối ưu đúng chuẩn quốc tế, Galina Mud Bath & Spa đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay. Giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng chỉ trong vài tích tắc mà lại cực kỳ bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thư giãn tuyệt đối lại được trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu hiện đại bậc nhất thế giới thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, đến với Galina Mud Bath & Spa và trải nghiệm thanh toán QR Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng Galina Mud Bath & Spa (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):  05 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0772527395

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.