Tưng bừng mua sắm smartphone, thanh toán QR-Pay dễ dàng với Bảo Minh Mobile

658

Mang nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ nghe gọi và giải trí một cách tối ưu, đem cả thế giới thu nhỏ lại trong tầm tay, smartphone hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người hiện đại. Nắm được điều tất yếu đó, Bảo Minh Mobile – 22B Nguyễn Công Trứ đã ra đời, tự hào là một trong những điểm đến lý tưởng của các “tín đồ công nghệ” Huế. Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm công nghệ, cửa hàng đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

Hoạt động với phương châm: “Tất cả vì lợi ích của khách hàng”, Bảo Minh Mobile luôn nỗ lực không ngừng, đem đến cho người tiêu dùng nơi đây những dòng smartphone (iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, Huawei,…) mới nhất, thiết kế trendy, chất lượng tốt cũng như giá thành không thể hợp lý hơn. Đảm bảo uy tín tuyệt đối, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách.

Nhằm đưa xu hướng sử dụng phương tiện thanh toán thông minh, hiện đại, đón đầu sự bùng nổ của thời kỳ 4.0, Bảo Minh Mobile đã chính thức hợp tác cùng Vimo, đem đến chương trình: “Thanh toán QR-Pay thông qua Vimo”

Thông qua chương trình, quý khách có thể thanh toán nhanh chóng, đơn giản, bảo mật an toàn tuyệt đối.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY.
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Đã đến lúc nói lời tạm biệt với những thủ tục thanh toán rườm rà, phức tạp rồi! Đến Bảo Minh Mobile ngay hôm nay nhé!

Địa chỉ Bảo Minh Mobile (chấp nhận thanh toán QR-Pay): 22B Nguyễn Công Trứ, Huế

Hotline của cửa hàng: 0985860076

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.