Thanh toán nhanh chóng với QR Pay của Vimo tại Điện thoại 22

614

Xu hướng sử dụng smartphone tại Việt Nam ngày càng gia tăng, đi kèm với nó là sự bùng nổ của các phương thức thanh toán di động. Trong đó, thanh toán QR-Pay có lẽ là hình thức phổ biến, đơn giản, dễ sử dụng mà tiện lợi nhất. Nắm được xu thế thị trường, Điện thoại 22 – 22 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo, giúp khách hàng thanh toán một cách dễ dàng, thuận tiện mà không phải dùng tới tiền mặt hay thẻ ngân hàng đi kèm.

Điện thoại 22 hiện chuyên cung cấp những dòng smartphone cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: iPhone, Samsung, Oppo, LG, Nokia, Huawei, Xiaomi,… Với cam kết hàng chính hãng, giá cả hợp lý cũng như chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo với nhiều tính năng vượt trội, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng không chỉ cho người dân nơi đây mà còn cho cả du khách đến với thành phố của thi ca.

Với mong muốn có thể mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, nhanh chóng cho quý khách, Điện thoại 22 đã hợp tác cùng Vimo, triển thai thanh toán qua mã QR- QR Pay. Đây sẽ là một công cụ đắc lực, hỗ trợ người dùng có thể thanh toán một cách nhanh chóng, an toàn, bảo mật ngay trên điện thoại chỉ với 3 bước thực hiện đơn giản:

  • • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
  • ( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn chần chờ gì mà chưa đến với Điện thoại 22 để sắm ngay sản phẩm ưng ý cũng như trải nghiệm phương thức thanh toán thông minh QR-Pay này

Địa chỉ cửa hàng Điện Thoại 22 (chấp nhận thanh toán QR Pay): 22 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế

Số điện thoại liên hệ: 0935945185

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.