Cơ hội sắm đồ công nghệ, thanh toán QR Pay cực hấp dẫn cùng Duy Nguyễn Store

630

Được biết đến là một trung tâm mua sắm các thiết bị công nghệ thông minh có tiếng tại Đà Nẵng, Duy Nguyễn Store – 456 Trần Cao Vân, Thanh Khê luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nơi đây. Nắm bắt được xu thế của thị trường, cửa hàng mang đến cho các “fan công nghệ” Đà Nẵng những dòng smartphone (iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, LG, Vivo, Huawei,…) mới nhất, trẻ trung, năng động, trendy với vô vàn kiểu dáng mẫu mã khác nhau, cam kết chất lượng tuyệt vời. Hơn nữa, Duy Nguyễn còn mang đến phương thức thanh toán QR Pay qua Vimo giúp quý khách hàng có thể mua sắm nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện hơn.

Ngoài những sản phẩm smartphone đỉnh cao, “xịn sò”, Duy nguyễn còn cung cấp thêm máy tính bảng, laptop cũ và mới với giá thành phải chăng. Từ sản phẩm mới ra mắt cho đến những dòng hiện đã ngừng sản xuất trên thị trường, tất cả đều có tại nơi đây, phục vụ đầy đủ nhu cầu của bà con thành phố biển Đà Nẵng.

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm một cách tối ưu, bỏ qua các bước thanh toán rườm rà, phức tạp, Duy Nguyễn Store đã bắt tay cùng Vimo triển khai chương trình: “Thanh toán bằng mã QR – QR Pay”

Thanh toán dễ dàng chỉ với 3 bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY.
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Sở hữu siêu phẩm công nghệ chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Ghé Duy Nguyễn Store  ngay hôm nay thôi!

Địa chỉ Duy Nguyễn Mobile (chấp nhận thanh toán QR-Pay): 456 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline của Duy Nguyễn Store: 0905304795

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.