Nam iFix đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

666

Là một fan “cứng” của Apple, đặc biệt là “tín đồ táo cắn dở” xứ Huế, chắc hẳn ai ai cũng đã từng nghe đến cái tên Nam iFix. Nằm ngay tại số 152 Bà Triệu, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từ lâu nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc, uy tín bởi chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chu đáo. Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm Apple (iPhone, iPad, iPod, Macbook,…), Nam iFix đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi đến với Nam iFix . Những sản phẩm iPhone, iPad tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, được nhập khẩu từ nước ngoài, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và full phụ kiện đi kèm. Hơn nữa, cửa hàng còn hỗ trợ sửa chữa lấy ngay rất chuyên nghiệp, phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

Gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng xứ Huế bởi tiên phong trong việc đưa phương thức thanh toán mã QR-Pay thông minh qua Vimo vào sử dụng, Nam iFix ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng.

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn bảo mật tuyệt đối

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Quá dễ dàng phải không? Đến Nam iFix ngay và luôn nhé!

Địa chỉ cửa hàng Nam iFix (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 152 Bà Triệu, Huế

Hotline cửa hàng: 0943001357

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.