Hải sản khô Sáu Oanh nay đã tích hợp thanh toán QR Pay qua Vimo

642

Du lịch ở thành phố biển Nha Trang thì việc mua hải sản khô về làm quà chắc hẳn sẽ là gợi ý hay ho với nhiều người. Vậy hải sản khô Nha Trang có gì thú vị và mua sắm như nào cho nhanh thì hãy cùng ghé qua cửa hàng Hải Sản Khô Sáu Oanh – 96 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang – và trải nghiệm ngay phương thức thanh toán siêu tốc QR Pay của Vimo tại cửa hàng.

Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng là một vùng biển đẹp, yên bình và luôn dồi dào hải sản. Vì thế cũng chẳng có gì xa lạ khi đến với Sáu Oanh, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức trực tiếp rất nhiều loại hải sản khô ngon có tiếng nơi đây như: Lươn biển chiên mắm, tôm ngào cháy tỏi, cá mú que tẩm gia vị, mực rim sa tế, cá thiều tẩm gia vị, ghẹ sữa ram, cá mai tẩm mè, cá cơm sấy giòn,… Rất nhiều món cực kỳ đặc trưng; kết hợp với mùi vị thơm ngon mà chỉ nghe đến tên thôi, nhìn thử thôi đã khiến người mua phải “ứa nước miếng” ngay rồi.

Đặc biệt hơn nữa, cửa hàng Sáu Oanh còn là cửa hàng đồ khô có tiếng ở đây, vì thế đến với cửa hàng không những bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loại hải sản khô khác nhau mà còn được mua sắm, đóng gói cực kỳ cẩn thận, tinh tế về để làm quà.

Thấu hiểu tâm lý của khách du lịch là muốn mua sắm nhanh chóng, an toàn, hạn chế dùng tiền mặt vì thế cửa hàng đồ khô Sáu Oanh đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai hình thức thanh toán QR Pay.

Giúp khách hàng có thể hoàn tất đơn hàng chỉ trong tích tắc mà lại cực kỳ bảo mật nhờ 3 bước đơn giản:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm phương thức thanh toán QR Pay tối ưu này tại Hải Sản Khô Sáu Oanh rồi đó. Chần chừ gì mà không qua cửa hàng ngay đi!

Địa chỉ cửa hàng Hải Sản Khô Sáu Oanh (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 96 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0905215960

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.