Đã có thể thanh toán QR Pay tại Cửa Hàng Nông Sản Nhung

1040

Tọa lạc số 05 đường Hùng Vương – một trong những con đường tấp nập bậc nhất tại thành phố Nha Trang – Cửa hàng nông sản Nhung từ lâu đã được đông đảo người dân bản địa và khách du lịch biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp sản vật lưu niệm nổi tiếng của Khánh Hòa. Đặc biệt hơn nữa, giờ đây với chương trình Thanh toán QR Pay – hợp tác với Vimo, cửa hàng còn được biết đến là nơi chấp nhận thanh thanh toán bằng mã QR hiện đại bậc nhất.

Có thể nói tất cả sản vật nổi tiếng tại Nha Trang, bạn đều có thể tìm thấy ở cửa hàng nông sản Nhung. Vì đến đây, bạn không những tìm thấy trầm hương, đồ gỗ mỹ nghệ, vòng tay đá quý,… cho đến cả những thực phẩm nổi tiếng như: Café, hoa quả sấy, chè,… Tất cả các sản phẩm đều được tuyển chọn từ những thương hiệu nổi tiếng và được đóng gói cầu kỳ, rất thích hợp để làm quà tặng, quà lưu niệm khi du lịch Nha Trang.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm nhanh gọn, tiến tới thời đại thanh toán không dùng tiền mặt theo đúng chủ trương của ngân hàng Nhà Nước; Cửa hàng nông sản Nhung đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, khi đến với cửa hàng; quý khách chỉ cần sử dụng một chiếc điện thoại có kết nối sẵn với Mobile Banking của 19 ngân hàng/Ví Vimo/ Viettel Pay là đã có thể thanh toán nhanh chóng chỉ bằng 3 bước:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Xa rồi cái thời phải sử dụng tiền mặt hay thẻ ngân hàng rườm rà, qua ngay cửa hàng nông sản Nhung để trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu QR Pay của Vimo đi nào!

Địa chỉ Cửa hàng Nông Sản Nhung (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 5 Hùng Vương, Tân Lập, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0868161172

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.