Mua sắm thả ga, thanh toán thảnh thơi với QR Pay của Vimo tại Nông Sản Kiot 28

815

Chắc hẳn, ai đến với Nha Trang cũng phải “đau đầu” tìm kiếm đâu là sản vật nổi tiếng của địa phương. Thay vì phải vật lộn với những thông tin dài ngoằng, hãy đến ngay với Cửa hàng Nông Sản Kiot 28 – kiot 28 Nha Trang Shopping, 100 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang – để đến với thế giới mặt hàng nông sản nổi tiếng tại đây. Đặc biệt, đến với cửa hàng bạn sẽ còn được trải nghiệm phương thức thanh toán hoàn toàn mới mang tên QR Pay – hợp tác với Vimo.

Luôn mang đến cho khách hàng những mặt hàng hoa quả sấy thơm ngon, tuyển chọn nhất; Cửa hàng Nông Sản Kiot 28 hoàn toàn có thể “gạ gục” bất cứ khẩu vị của du khách nào. Nơi đây có bạt ngàn loại hoa quả sấy, từ: Mít sấy, xoài sấy, sầu riêng sấy, mướp đắng sấy,…. cho đến cả bánh pía sầu riêng, cafe, bánh đậu xanh sầu riêng. Bên cạnh đó, với vỏ bao bì được thiết kế sang trọng, tinh tế cùng mức giá thành hợp lý, chắc chắn Cửa hàng Nông Sản Kiot 28 sẽ mang đến cho bạn những món quà du lịch Nha Trang thật ý nghĩa.

Đặc biệt, giờ đây cửa hàng còn triển khai thanh toán QR Pay với Vimo. Giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh gọn chỉ bằng cách sử dụng điện thoại, không tiền mặt, không thẻ ngân hàng rườm rà.

Chỉ bằng 3 bước siêu tốc:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Xa rồi cái thời phải sử dụng tiền mặt hay thẻ ngân hàng rườm rà, qua ngay Cửa hàng Nông Sản Kiot 28 để trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu QR Pay của Vimo đi nào!

Địa chỉ Cửa hàng Nông Sản Kiot 28 (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): kiot 28 Nha Trang Shopping, 100 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0363735490

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.