Spa Phong Lan & Vimo chính thức bắt tay triển khai thanh toán QR Pay

691

Tìm đến Spa Phong Lan (89A Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ) cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách tại Nha Trang khi muốn được thư giãn, mát-xa sau những chặng đường dài. Đặc biệt hơn nữa, nơi đây còn rất nổi tiếng với chương trình hợp tác thanh toán QR Pay với Vimo, cho phép khách hàng thanh toán trong tích tắc mà không cần dùng đến tiền mặt, thẻ ngân hàng rườm rà.

Dù chỉ cung cấp những dịch vụ spa cơ bản nhưng Phong Lan Spa vẫn được đông đảo khách hàng yêu thích bởi nơi đây có những dịch vụ mát-xa thư giãn đỉnh cao, đả thông kinh mạch, khôi phục dòng chảy năng lượng rất hiệu quả. Cùng với không gian hết sức yên bình, nhẹ nhàng và một số tinh dầu thảo mộc tự nhiên 100%, như tiếp thêm sức mạnh để đội ngũ kỹ thuật viên của Phong Lan Spa phô diễn tài năng, để rồi ai khi ra khỏi cửa hàng cũng đều cảm thấy tràn trề sức sống.

Đặc biệt với mong muốn đem đến dịch vụ hoàn hảo hơn, để khách hàng chỉ cần mang theo duy nhất 1 chiếc điện thoại là có thể thanh toán xong, Phong Lan Spa đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần 3 bước đơn giản này là quý khách đã có thể hoàn tất thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thư giãn làm đẹp thả ga, vừa không cần bận tâm đến vấn đề thanh toán thì còn gì tuyệt vời bằng. Chần chừ gì mà không lên lịch đến Phong Lan Spa ngay đi nào!

Địa chỉ Phong Lan Spa (Chấp nhận thanh toán QR-Pay: 89A Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0916599788

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.