Trải nghiệm thanh toán thông minh QR Pay cùng Vimo và NT Shop

671

Không thể phủ nhận được sự tiện dụng của những chiếc điện thoại trong thời đại hiện nay. Có trong tay chỉ là 1 chiếc điện thoại nhỏ bé nhưng bạn có thể dễ dàng kết nối với cả thế giới bên ngoài, đây cũng là công cụ học tập, giải trí và làm việc vô cùng tiện lợi. Nếu đang có cho mình dự định lên đời cho mình một chiếc điện thoại mới thì đừng bỏ cái tên NT SHOP- 12 Nguyễn Hoàng, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng địa chỉ mua sắm uy tín được người dân khu vực tín nhiệm cũng như trải nghiệm ngay chương trình mua sắm thông minh thanh toán bằng mã QR – QR Pay cùng Vimo.

Bên cạnh cung cấp đa dạng các dòng mẫu mã điện thoại đang có trên thị trường như Samsung, iPhone, Nokia, Oppo… NT Shop còn có không gian mua sắm rộng lớn hiện đại cũng như đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Đặc biệt cửa hàng luôn đảm bảo sản phẩm bán ra là chính hãng chất lượng cao có chính sách bảo hành đầy đủ giá cả lại vô cùng cạnh tranh chính vì vậy mà NT Shop luôn là lựa chọn hàng đầu được người dân khu vực yêu thích lựa chọn.

Đặc biệt là cửa hàng công nghệ nên bất cứ khi nào có những ứng dụng mua sắm thông minh NT Shop đều không thể bỏ qua. Nhận thấy Thanh toán bằng mã QR- QR Pay với nhiều ưu điểm nổi bật nên NT  Shop đã hợp tác cùng Vimo để triển khai ngay chương trình ngày. Nhờ có QR Pay đã giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng hơn tiết kiệm thời gian cũng như được trải nghiệm trực tiếp những ứng dụng tuyệt vời mà một chiếc Smartphone có thể mang lại.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Đừng chần chờ, hãy đến ngay với NT và sắm sửa cho mình một chiếc điện thoại Smartphone để trải nghiệm ngay những tính năng tiện lợi mà nó có thể mang lại. Và đặc biệt hãy trải nghiệm ngay mua sắm thông minh Thanh toán bằng mã QR- QR Pay nhé!

Địa chỉ NT Shop: 12 Nguyễn Hoàng, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại liên hệ: 0988044179

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.