Lựa chọn mua sắm thông minh cùng QR Pay tại ĐTDĐ Đức Huệ và Vimo

769

Không khó để gặp những cửa hàng bán lẻ điện thoại trên những con phố của Đà Nẵng, tuy nhiên với người dân nơi đây thì ĐTDĐ Đức Huệ- 271 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ là địa chỉ được người dân tín nhiệm. Luôn đi đầu trong việc phát triển công nghệ nhằm mang lại những trải nghiệm mua hàng tiện ích nhất như chương trình thanh toán thông minh QR Pay cùng Vimo trong thời gian này chính là một trong lý do tuyệt vời khiến khách hàng yêu thích lựa chọn Đức Huệ.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng, ngay từ ngày đầu hình thành Đức Huệ đã luôn tâm niệm phát triển cửa hàng mình trở thành một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao đi cùng là giá cả hợp lý. Bên cạnh đó Đức Huệ không ngừng đa dạng hoá sản phẩm mà cửa hàng cung cấp, đến với Đức Huệ khách hàng tha hồ lựa chọn các sản phẩm đến từ các tên tuổi lớn như Samsung, iPhone, Oppo, Nokia…

Đặc biệt nhìn thấy tiềm năng phát triển của các ứng dụng thanh toán thông minh cũng như mong muốn có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình Đức Huệ cùng Vimo đã cho ra mắt chương trình Thanh toán mã QR- QR Pay. QR Pay giúp khách hàng không cần sử dụng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng trong thanh toán, tiết kiệm thời gian mua sắm, tăng tính bảo mật cao.

Để thực hiện thanh toán QR-Code quý khách hàng cần lưu ý:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.

Còn chần chờ gì không đến ngay với Đức Huệ để lựa chọn cho mình một sản phẩm điện thoại thông minh ưng ý nhất. Chắc chắn thanh toán thông minh QR Pay cung như Đức Huệ sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ liên hệ: ĐTDĐ Đức Huệ-  271 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Số điện thoại liên hệ: 0906477762