Nhà hàng Thanh Thế đã triển khai ứng dụng thanh toán thông minh qua mã QR cùng Vimo

724

Được thiên nhiên ưu ái cho những bờ biển trải dài những bãi cát mịn cũng như những khung cảnh mê hồn người Nha Trang Khánh Hoà luôn là điểm đến vô cùng thu hút khách du lịch. Đặc biệt với những ai sinh sống cũng như cơ hội đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp này thì Nhà hàng Thanh Thế- 3 Phan Chu Trinh, Xương Huân, Nha Trang , Khánh Hòa là một địa chỉ ẩm thực không thể bỏ qua. Đặc biệt trong những ngày gần đây Thanh Thế đã triển khai chương trình Thanh toán mã QR – QR Pay cùng khám phá những tiện ích thông minh mà chương trình mang lại qua bài viết này nhé.

Đầu tiên cùng tìm hiểu một chút về Thanh Thế địa điểm dừng chân không thể thiếu trong hành trình khám phá mảnh đất xinh đẹp Nha Trang. Sở hữu menu đa dạng với đủ các sơn hào hải vị từ biển cả với sự khéo léo của người đầu bếp Thanh Thế mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Nhận thấy lợi ích lớn mà thanh toán bằng QR Pay mang lại cho người tiêu dùng chính là việc thanh toán không cần sử dụng tới tiền mặt hay thẻ ngân hàng tăng tính trải nghiệm cũng như tiết kiệm thời gian nên Thanh Thế đã nhanh chóng hợp tác cùng Vimo đưa chương trình thanh toán mã QR- QR Pay vào hoạt động. Giờ đây quý khách hàng có thể tha hồ tận hưởng vẻ đẹp của Nha Trang và ghé thăm Thanh Thế thưởng thức những món ngon nơi đây mà không cần lo lắng phải mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng phiền phức.

Để thực hiện thanh toán QR-Code quý khách hàng cần lưu ý:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.

Nếu có dịp đến với Nha Trang thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Thanh Thế thưởng thức những tinh hoa ẩm thực tuyệt vời của nơi đây. Và đặc biệt hãy thử trải nghiệm thanh toán QR và xem những ưu điểm tuyệt vời mà chương trình này mang lại. Chắc chắn rằng QR sẽ sớm phủ sóng của mình đến nhiều địa điểm mua sắm trong tương lai!

Địa chỉ Nhà hàng Thanh Thế: 3 Phan Chu Trinh, Xương Huân, Nha Trang , Khánh Hòa

Điện thoại liên hệ: 0905057977