Thanh toán thông minh QR Pay cùng Vimo và Baba- Ciu

761

Còn gì tuyệt vời những ngày cuối tuần được cùng gia đình và bạn bè mình thưởng thức những bữa ăn vui vẻ. Nếu đang sinh sống hoặc làm việc tại Nha Trang Khánh Hòa thì đừng bỏ qua cái tên BABA – CIU tại 18A Hồng Bàng, Phước Tiến điểm đến với món lẩu trứ danh thơm ngon được người dân bản xứ cũng như khách du lịch vô cùng yêu thích. Đặc biệt hiện nhà hàng đang triển khai chương trình thanh toán QR- Code giúp bạn tận hưởng bữa ăn và thanh toán nhanh trong trong 1 nốt nhạc.

Là thành phố biển nổi tiếng hàng đầu Việt Nam sẽ là một thiếu sót lớn khi không nhắc đến những món hải sản thơm ngon và tươi mới, đặc biệt với sự kết hợp cùng  menu hơn 10 loại nước lẩu chắc chắn Baba – Ciu sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn khó lòng quên được.

Đặc biệt với mong muốn giúp khách hàng tiện lợi trong quá trình thanh toán Baba- Ciu là một trong những nhà hàng tiên phong ứng dụng thanh toán mã QR- QR Pay chương trình hợp tác cùng Vimo vào quá trình thanh toán của mình. Trong những ngày đầu triển khai, chương trình với sự tiện lợi nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Giờ đây với QR Pay khách du lịch khi đến với Nha Trang nói chung và Baba – Ciu nói riêng sẽ chẳng còn lo lắng mang theo tiền mặt nữa. Tất cả chỉ với 3 bước thanh toán QR Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Baba- Ciu để thưởng thức những bữa ăn ngon miệng cùng những người thân yêu của mình. Và đừng quên lựa chọn QR Pay để thanh toán nhé!

Địa chỉ: BABA – CIU- 18A Hồng Bàng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Số điện thoại liên hệ:0379885127