Chuỗi mắt kính Âu Việt triển khai thông minh qua QR Pay cùng Vimo

648

Bên cạnh quần áo, túi xách mắt kính luôn được nhiều người lựa chọn như là một phụ kiện giúp khẳng định phong cách. Và đặc biệt với tín đồ thời trang tại Nha Trang thì Chuỗi mắt kính Âu Việt- Vincom Trần Phú 78-80 Trần Phú, Nha Trang chắc chắn không phải là cái tên xa lạ đây chính là địa chỉ “ruột” mua sắm kính mắt mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua khi đang muốn sắm sửa một em kính thời thương mới. Đặc biệt đến với Âu Việt bạn sẽ được trải nghiệm ngay chương trình thanh toán thông minh Thanh toán qua QR Pay cùng Vimo một trong những địa điểm đầu tiên triển khai loại hình thanh toán với nhiều ưu điểm vượt trội này!

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn chính vì vậy việc đầu tư mua sắm cho mình một sản phẩm chất lượng là vô cùng cần thiết, không những giúp bạn bảo vệ mắt một chiếc mắt kính xịn còn giúp bạn tô điểm và nâng cấp đẳng cấp và phong cách của mình. Và đặc biệt khi đến với chuỗi mắt kính Âu Việt sẽ không làm bạn thất vọng. Với đa dạng các sản phẩm hàng đầu trên thế giới như Oliver Peoples, Cast Eyewear, Ray-ban, Persol chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Không những thế luôn đi đầu trong việc phát triển công nghệ nhằm tối ưu hóa quá trình mua bán mang lại sự tiện nghi cho khách hàng Âu Việt đã hợp tác cùng Vimo triển khai hệ thống thanh toán thông minh mã QR- QR Pay. Thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking
QR Pay và Âu Việt sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Để thực hiện thanh toán QR-Code quý khách hàng cần lưu ý:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Giao dịch hoàn tất chỉ trong vài giây, giúp bạn tăng trải nghiệm và tiết kiệm thời gian thanh toán. Hãy đến ngay với Âu Việt và lựa chọn thanh toán thông minh QR Pay để mua sắm thôi!

Địa chỉ Chuỗi mắt kính Âu Việt- 0935261063

Mắt kính Âu Việt 1:  Vincom Trần Phú 78-80 Trần Phú, Nha Trang- 0904417290

Mắt kính Âu Việt 2: Nha Trang Center 20 Trần Phú Nha Trang- 0935755634

Mắt kính Âu Việt 3: Chợ đêm yến sào 46 Trần phú Nha Trang- 0365828978

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.