Toàn Thịnh Mobile & Vimo triển khai chấp nhận thanh toán QR-Pay

690

Khi các thương hiệu điện thoại di động nổi tiếng như iPhone, Samsung, Sony, Nokia,… đang đua nhau đưa ra các phiên bản điện thoại mới ra thị trường. Thì ai ai cũng mong muốn sở hữu chiếc điện thoại đời mới và phù hợp với nhu cầu của bản thân. Thấu hiểu được thị hiếu cũng như nhu cầu tiêu dùng đó, Toàn Thịnh Mobile (124-126 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng) đã ra đời và đáp ứng khách hàng một cách tốt nhất. Đặc biệt, cửa hàng còn chấp nhận thanh toán bằng mã QR – QR Pay khi hợp tác với VIMO, nhằm đem đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Là một cửa hàng chuyên phân phối các dòng smartphone của các thương hiệu hàng đầu, Toàn Thịnh Mobile đã và đang cung cấp các sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng để chọn được sản phẩm phù hợp nhanh chóng nhất.

Hơn nữa, Toàn Thịnh Mobile đã chính thức hợp tác với Vimo nhằm triển khai chức năng thanh toán mã QR-QR Pay. Với phương thức thanh toán hiện đại này, sẽ giúp cho khách hàng được thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và được bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Toàn thịnh mobile

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY

Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thao tác nhanh chóng, an toàn và tiện lợi khi thanh toán. Vậy thì bạn còn chờ gì mà không qua ngay cửa hàng Toàn Thịnh Mobile mua sắm và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua VIMO ngay đi nhé!

Địa chỉ cửa hàng Toàn Thịnh Mobile (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 124-126 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng .

Liên hệ hotline cửa hàng: 0905069071

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.