Trải nghiệm thanh toán siêu nhanh QR Pay của Vimo tại Kiot Tạp Hóa Đạt

660

“Nha Trang có gì đặc biệt để mua về làm quà?” chắn hẳn là câu hỏi được đông đảo tín đồ du lịch quan tâm. Với mong muốn giúp khách hàng có thể tìm được nơi cung cấp các sản vật nổi tiếng của địa phương, cũng như có thể mua sắm dễ dàng, Kiot Tạp Hóa Đạt (Kiot 09, Nha Trang Shopping Mall Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang) đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai phương thức thanh toán QR Pay, giúp khách hàng có thể thanh toán trong tích tắc bằng chính điện thoại của mình.

Kiot Tạp Hóa Đạt từ lâu đã được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp các sản vật nổi tiếng của Nha Trang như: Trầm hương, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ, vòng cổ đá các loại,… cho đến cả hoa quả sấy, café đặc sản. Tất cả đều được đóng gói hết sức tinh tế và tuyển chọn từ những nhà cung cấp nổi tiếng, rất thích hợp để làm quà du lịch Nha Trang.

Đặc biệt với mong muốn giúp khách du lịch có thể dễ dàng mua sắm các món quà này về làm quà mà không cần phải mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng, Kiot Tạp Hóa Đạt đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai hình thức thanh toán QR Pay.

Theo đó, khi đến với cửa hàng, quý khách chỉ cần mang theo smartphone có kết nối với Ví Vimo hoặc Viettel Pay hoặc Mobile banking của 19 ngân hàng hiện nay là đã có thể thanh toán đơn hàng qua 3 bước siêu tiện:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ, bạn đã có thể trải nghiệm phương thức thanh toán đầy tối ưu của Vimo QR Pay tại Kiot Tạp Hóa Đạt rồi. Vì một tương lai không dùng tiền mặt, thanh toán nhanh – tiện, đến Tạp Hóa Đạt và sử dụng QR Pay ngay!

Địa chỉ Cửa hàng Kiot Tạp Hóa Đạt (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):  Kiot 09, Nha Trang Shopping Mall Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang,

Hotline cửa hàng: 0941308806

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.