Mỹ Nghệ Ngọc Lan chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay

554

Mỗi khi đặt chân đến một vùng đất mới, hẳn ai ai cũng có tâm trạng muốn mang đặc sản nơi đó về làm quà cho người thân, bạn bè. Vì thế, khi đến với xứ trầm nổi danh cả nước này, không ít du khách đã lựa chọn ngay cho mình sản phẩm trầm hương về làm quà. Và cửa hàng Mỹ Nghệ Ngọc Lan – 78 Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ, Nha Trang – chính là một trong những địa chỉ cung cấp trầm hương nổi tiếng đó. Đặc biệt hơn nữa, khi giờ đây cửa hàng còn tích hợp thanh toán QR Pay qua Vimo, giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng chỉ trong tích tắc.

Cửa hàng Mỹ Nghệ Ngọc Lan từ lâu đã nổi danh là địa chỉ cung cấp trầm hương nổi tiếng tại Nha Trang, đến với cửa hàng bạn không chỉ được mua sắm và chiêm ngưỡng các sản phẩm từ trầm hương nhân tạo mà còn có cả sản phẩm trầm hương thiên nhiên vô cùng quý giá. Qua bàn tay chế tác tinh xảo của các nghệ nhân đã cho ra các sản phẩm cực kỳ nổi tiếng như: Vòng tay trầm hương, nụ trầm, vòng cổ, tinh dầu trầm hương,… Được đông đảo khách du lịch mua về sử dụng như một “tấm bùa hộ mệnh”, mang lại may mắn, bình an, tâm trạng thoải mái cho người sử dụng.

Đặc biệt hơn nữa, giờ đây cửa hàng Mỹ Nghệ Ngọc Lan còn nổi tiếng hơn nữa nhờ chương trình hợp tác với Vimo, tích hợp thanh toán QR Pay ngay tại cửa hàng. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng cách sử dụng điện thoại đã kết nối sẵn với Ví Vimo/Viettel Pay/ Mobile banking của 1 trong 19 ngân hàng nổi tiếng Việt Nam.

Chỉ bằng 3 bước cực kỳ đơn giản:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ, đến với Mỹ Nghệ Ngọc Lan, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc điện thoại là đã có thể mua sắm thả ga, không lo tiền lẻ, tiền thừa nữa rồi. Ghé cửa hàng trải nghiệm phương thức thanh toán này ngay!

Địa chỉ Mỹ Nghệ Ngọc Lan (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 78 Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0387169745

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.