NOC coffee & Vimo hợp tác triển khai thanh toán QR Pay

750

Nếu bạn đang cần một địa điểm để nhâm nhi ly cà phê, tổ chức offline, hội họp hay đơn giản chỉ muốn tìm không khí sôi động để xem một trận bóng đá kịch tính, những pha giao bóng huyền thoại của Federer, Nadal hay Djokovic thì NOC Coffee (210 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội) là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Đặc biệt là khi nơi đây cho phép thanh toán không tiền mặt cực kỳ nhanh gọn.

Gây ấn tượng mạnh mẽ cho bất cứ khách hàng nào đến với NOC, đây thực không không chỉ là coffee. Bời vì ở đây có quá nhiều góc, quá nhiều không gian dành riêng cho từng đối tượng khác nhau. Nào là những bộ bàn san sát, sôi động giúp bạn tổ chức các buổi offline, tụm xôm xem theo dõi trận cầu đỉnh cao; nào là những phòng riêng với cánh hoa hồng trái tim lãng mạn; nào là không gian thanh tịnh, với bàn trà kiểu nhật giúp bạn thư giãn đầu óc tối đa,….

Với không gian rộng rãi, đồ uống ngon, phục vụ dễ thương tận tình – Noc coffee ngày càng trở thành địa điểm hẹn hò, tụ tập lý tưởng cho người dân Hà Thành. Nếu bạn đang cần nơi tổ chức buổi offline ấm cúng, xem những trận cầu đỉnh cao, hay muốn chụp những shoot hình siêu ấn tượng tại quán. Thì NOC Coffee chắc chắn là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp các thực khách có thể trải nghiệm phương thức thanh toán không tiền mặt đầy hiện đại, NOC Coffee đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thưởng thức đồ uống siêu ngon, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán siêu nhanh, không tiền mặt thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay cửa hàng đi nào!

Địa chỉ Noc Coffee (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):210 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0979699367

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.