Maple Tea & Vimo triển khai thanh toán QR Pay

789

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa trên đường Cách Mạng Tháng 8, Maple Tea – 1234 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh – từ lâu đã được đông đảo bạn trẻ Sài Thành biết đến là địa lý tưởng cho những ly trà Nhật thơm ngon. Với mong muốn giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, không lo xếp hàng, không lo tiền lẻ, Maple Tea đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Maple Tea mang đến một menu đồ uống siêu ngon từ các loại matcha Nhật Bản nổi tiếng. nào là: Matcha Latte, trà bá tước dâu tây xí muội, trà xanh rang macchiato, olong vải macchiato,… Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có một menu đồ ăn Nhật cũng đa dạng không kém, cùng vài quyển sách Nhật hay ho. Nên rất được lòng các bạn trẻ Sài Thành, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật Bản, muốn học tiếng Nhật hay đã từng đi Nhật.

Và với mong muốn giúp thực khách có thể thanh toán nhanh chóng, không lo xếp hàng chờ đợi, Maple Tea đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai hình thức thanh toán không tiền mặt.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thưởng thức đồ uống siêu ngon, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán siêu nhanh, không tiền mặt thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay cửa hàng đi nào!

Địa chỉ Maple Tea (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 1234 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 01264020494

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.