Hoàng Thịnh Mobile & Vimo triển khai chấp nhận thanh toán QR-Pay

773

Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh, Hoàng Thịnh Mobile (553 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng) luôn thấu hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng về các thiết bị di động. Chính vì vậy, cửa hàng đã đem đến hệ thống sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Apple, Samsung, Xiaomi, HTC, LG,… và đi kèm là giá cả hợp lý. Hoạt động vì lợi ích của khách hàng và sử dụng phương thức thanh toán QR-Pay thông qua Vimo, Hoàng Thịnh Mobile đã trở thành điểm mua sắm hàng đầu được người dân trong và ngoài tỉnh Đà Nẵng lựa chọn.

Ngoài ra, không chỉ cung cấp các dòng smartphone “xịn sò” mà cửa hàng còn đem đến các sản phẩm linh kiện – phụ kiện cao cấp chính hãng và các dịch vụ bảo hành, sửa chữa uy tín và tốt nhất.

Hơn nữa, với mong muốn đem lại sự tiện lợi hơn khi mua sắm và thanh toán cho khách hàng. Hoàng Thịnh Mobile đã chính thức hợp tác với Vimo nhằm triển khai phương thức thanh toán mã QR-QR Pay. Với phương thức hiện đại này, sẽ giúp cho khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và được bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hoàng Thịnh Mobile

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thao tác nhanh chóng, an toàn và tiện lợi khi thanh toán. Vậy thì bạn còn chờ gì mà không qua ngay cửa hàng Hoàng Thịnh Mobile mua sắm và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua VIMO ngay đi nhé!

Địa chỉ cửa hàng Hoàng Thịnh Mobile (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 553 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Liên hệ hotline cửa hàng: 0935666662

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.