Mua sắm thảnh thơi, thanh toán nhanh chóng với QR Pay của Vimo tại Avilaen Costa Sport

826

Avilaen Costa Sport từ lâu đã được tín đồ thời trang Việt Nam biết đến là hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp. Với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm nhanh chóng hơn nữa, cửa hàng Avilaen Costa Sport Nha Trang (9A Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang) nay đã tích hợp thanh toán QR Pay với Vimo, giúp khách hàng có thể thanh toán đơn hàng siêu tốc chỉ bằng một chiếc điện thoại.

Đúng như tên gọi của mình, Avilaen Costa Sport Nha Trang chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang (giày, dép, bộ đồ thể thao) cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Nike, Adidas, Puma, Fila,… cho đến thương hiệu thời trang năng động trong nước như là Bò Sữa. Tất cả sản phẩm ở đây đều là những sản phẩm chính hãng 100% nên dù giá cả có sự khác biệt với các cửa hàng bán giày fake ngoài thị trường, nhưng Avilaen Costa Sport Nha Trang vẫn luôn được các tín đồ thời trang, tín đồ đam mê thể thao yêu thích.

Đặc biệt hơn nữa, giờ đây cửa hàng Avilaen Costa Sport Nha Trang còn nổi tiếng hơn nữa nhờ chương trình hợp tác với Vimo, tích hợp thanh toán QR Pay ngay tại cửa hàng. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng cách sử dụng điện thoại đã kết nối sẵn với Ví Vimo/Viettel Pay/ Mobile banking của 1 trong 19 ngân hàng nổi tiếng Việt Nam.

Chỉ bằng 3 bước cực kỳ đơn giản:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua thời trang hàng hiệu, trải nghiệm thanh toán thông minh thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay Avilaen Costa Sport Nha Trang để trải nghiệm phương thức thanh toán không tiền mặt này ngay!

Địa chỉ Avilaen Costa Sport Nha Trang (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 9A Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0905523749

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.