Điện máy Bách Phú Đạt chấp nhận thanh toán QR – Pay thông qua VIMO

904

Ngôi nhà là tổ ấm đáng trân trọng của mỗi người. Giờ đây, việc trang hoàng cho ngôi nhà trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với các sản phẩm điện máy hiện đại đến từ Điện máy Bách Phú Đạt – 784 – 786 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng và phương thức thanh toán bằng mã QR – QR pay từ VIMO.

Sản phẩm nổi trội nhất tại Điện máy Bách Phú Đạt bao gồm: Tivi, máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút mùi, bình nóng lạnh,… phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra cửa hàng cực kỳ chú trọng đến những dịch vụ hỗ trợ sửa chữa, bảo hành và những dịch vụ sau mua cho quý khách hàng. Vì vậy khi ghé điện máy Bách Phú Đạt, khách hàng luôn được đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và có kiến thức tư vấn để chọn ra sản phẩm phù hợp với từng ngôi nhà, từng tính cách và khả năng tài chính của mỗi khách hàng.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking, VIMO đồng hành cùng Điện máy Bách Phú Đạt triển khai chương trình thanh toán bằng mã QR – QR Pay.

Thanh toán dễ dàng chỉ với 3 bước sau:

  • · Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
  • (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • · Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • · Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thật tiện lợi và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì mà không thoải mái mua sắm và thanh toán dễ dàng và an toàn hơn tại Điện máy Bách Phú Đạt!

Địa chỉ cửa hàng: 784 – 786 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Hotline cửa hàng: 091 129 6839.

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.