Shopping thả ga tại Nhã Thơ Shop – Thanh toán đã có QR Pay từ VIMO lo

691

“Mặc đẹp như quý cô Pháp” chính là một trong những câu slogan nổi tiếng về thời trang dành cho phụ nữ. Nắm bắt được tinh thần này, Nhã Thơ Shop – 55 Thái Nguyên, Phương Sài, Nha Trang chính là địa điểm giúp mỗi quý cô có những bộ cánh ưng ý. Đặc biệt giờ đây bạn còn có thể shopping thả ga, thanh toán đã có QR Pay từ VIMO lo.

Nhã Thơ Shop là địa điểm mua sắm quen thuộc của các quý cô thành phố biển Nha Trang. Ghé shop, bạn được thỏa sức ngắm nghía và lựa chọn các sản phẩm thời trang như váy, áo, quần jeans, đồ công sở, đồ ngủ,…

Cửa hàng luôn cập nhật nhiều mẫu quần áo hợp xu hướng và cam kết đủ size, đủ mẫu mà dành cho bạn. Ghé Nhã Thơ shop, bạn như lạc vào thiên đường thời trang.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking, VIMO đồng hành cùng Nhã Thơ Shop triển khai chương trình thanh toán bằng mã QR – QR Pay.

Thanh toán dễ dàng chỉ với 3 bước sau:

  • · Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
  • (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • · Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • · Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thật tiện lợi và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì mà không thoải mái mua sắm trở thành quý cô sành điệu và thanh toán an toàn hơn tại Nhã Thơ Shop!

Địa chỉ cửa hàng: 55 Thái Nguyên, Phương Sài, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 097 613 4410.

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.