Real Nut & Vimo hợp tác triển khai thanh toán QR Pay

790

Khi mà các loại trà sữa đã trở nên quá phổ biến cũng là lúc mà nhiều người giật mình nhận ra những tác hại ẩn sâu của loại nước uống nhiều đường này. Với mong muốn giúp các thực khách vừa có được thức uống ngon, vừa tốt cho sức khỏe, Real Nut – 115 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh – đã ra đời và nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực. Nhất là khi cửa hàng triển khai thanh toán QR Pay, giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng chỉ bằng vài lần chạm trên điện thoại.

Đúng như tên gọi của mình, Real Nut chuyên cung cấp các thức uống từ hạt siêu bổ dưỡng và hấp dẫn như: Hạt đác, hạnh nhân, óc chó, gạo lức, hạt chia…. Tất cả đều được pha chế theo công thức riêng biệt, mang đến loại nước uống vừa thơm ngon, rõ vị, vừa cung cấp rất nhiều chất xơ, chất dinh dưỡng. Vì thế, ngay từ khi ra đời, Real Nut đã được đông đảo các bạn trẻ quan tâm đến sức khỏe, các bà bầu tin tưởng sử dụng hàng ngày.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng hơn nữa, Real Nut đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thưởng thức đồ uống siêu ngon, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán siêu nhanh, không tiền mặt thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay cửa hàng đi nào!

Địa chỉ Real Nut (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):115 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0938055515

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.