Trải nghiệm ngay thanh toán thông minh QR Pay tại Hệ thống Cửa hàng Thanh Thủy

590

Cửa hàng tạp hóa hiện tại vẫn là sự lựa chọn ưu tiên số một khi mua hàng của các bà nội trợ Việt vì đáp ứng được sự tiện lợi và nhanh chóng khi tìm và mua hàng. Trong đó, Hệ thống cửa hàng bán lẻ Thanh Thủy – Khánh Hòa là một trong những địa chỉ tin dùng hàng đầu của người dân ở đây. Với một số lượng đơn hàng dày và liên tục, tất yếu cửa hàng phải tìm ra được một giải pháp hỗ trợ thanh toán vừa nhanh chóng, tiện lợi lại vừa an toàn cho khách hàng. Chính vì vậy, Thanh Thùy đã kết hợp cùng Vimo để triển khai phương thức thanh toán mã QR, QR – Pay.

Cũng tương tự các cửa hàng tạp hóa khác, Thanh Thủy cung cấp các mặt hàng đồ dùng gia dụng, thực phẩm đóng hộp,… vô cùng thiết yếu cho mỗi cá nhân và mỗi gia đình. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Thanh Thủy là số lượng sản phẩm và sự đa dạng của các nhãn hiệu vô cùng nhiều, từ đó đáp ứng được nguyện vọng của nhiều người dân khi mua sắm. Bên cạnh đó, bằng minh chứng là hệ thống cửa hàng đồ sộ, thời gian phát triển lâu đời và sự đánh giá, tin dùng của nhiều người dân Khánh Hòa đã khẳng định uy tín về chất lượng và giá cả các sản phẩm tại Thanh Thủy.

Đặc biệt, giờ đây Cửa hàng Thanh Thủy đã chính thức hợp tác cùng Vimo để triển khai kênh thanh toán QR Pay. Với QR-Pay, khách hàng không còn phải lo đến việc quên tiền mặt, thanh toán chỉ bằng thao tác cũng vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay

( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm dễ dàng ngay với QR-Pay cùng Vimo tại Cửa hàng Thanh Thủy nhé!

Địa chỉ Cửa hàng Thanh Thủy (Chấp nhận thanh toán QR Pay):

  • Kiot E6, Trung tâm thương mại Hòn Chồng center, số 03 05 Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Kiot L6, Trung tâm thương mại Hòn Chồng center, số 03 05 Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Kiot L1, Trung tâm thương mại Hòn Chồng center, số 03 05 Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Kiot C4,  Trung tâm thương mại Hòn Chồng center, số 03 05 Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Hotline: 0968480881

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.