Nệm An An và Vimo chính thức bắt tay triển khai thanh toán QR Pay!

641

Ra đời với mục tiêu: “Đem đến những giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ”, Nệm An An – 24 Bis Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập tự hào là một trong những đại lý nệm có tiếng tại Khánh Hòa. Cửa hàng mang đến vô vàn những sản phẩm nệm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi kích thước giường cũng như sở thích của khách hàng. Đặc biệt, Nệm An An hiện đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay qua Vimo, giúp quý khách hàng mua sắm tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Hiện nay, Nệm An An chuyên cung cấp các sản phẩm như: Nệm lò xo túi, lò xo liên kết, nệm cao su đàn hồi,… thuộc các thương hiệu có tiếng trên thị trường như: Hanvico, Everon, Lotus Thái Lan, Sông Hồng,… Hơn thế nữa, cửa hàng còn có những mẫu ga gối thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, dễ dàng và giảm bớt rủi ro khi sử dụng tiền mặt, VIMO đồng hành cùng Nệm An An triển khai chương trình thanh toán bằng mã QR – QR Pay.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tượng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn gì tuyệt hơn khi vừa sắm được chiếc nệm ưng ý, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán QR-Pay? Đến Nệm An An ngay hôm nay bạn nhé!

Địa chỉ Nệm An An (Chấp nhận thanh toán QR-Pay: 24 Bis Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0906516660

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.