Thanh toán dễ dàng chỉ trong tích tắc với QR Pay của Vimo tại Thời Cổ Hải Sản

617

Đến với những thành phố biển, không ai là không muốn đắm mình vào trong hương vị của hải sản thơm ngon hết xảy. Tọa lạc tại 354/1 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Thời Cổ Hải Sản là một trong những nhà hàng có tiếng tăm vang rộng được nhiều người dân và du khách lựa chọn. Không chỉ có đồ ăn ngon, đến với cửa hàng bạn sẽ còn được trải nghiệm phương thức thanh toán hoàn toàn mới mang tên QR Pay – hợp tác với Vimo.

Thời Cổ Hải Sản trở nên nức tiếng với những món hải sản được chế biến tươi sống mà thưc khách có thể lựa chọn và chứng kiến chế biến ngay tại cửa hàng. Mang đến cho khách hàng đủ những món yêu thích từ cá, tôm, cua, ghẹ, bề bề… cùng cách chế biến đặc trưng từ các đầu bếp hàng đầu, chắc chắn các bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn nhất hương vị của biển cả và cảm nhận sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm tại Thời Cổ Hải Sản.

Đặc biệt, giờ đây nhà hàng còn triển khai thanh toán QR Pay với Vimo. Giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh gọn chỉ bằng cách sử dụng điện thoại, không tiền mặt, không thẻ ngân hàng rườm rà.

Chỉ bằng 3 bước siêu tốc:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Đến ngay với Thời Cổ Hải Sản để trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu QR Pay của Vimo đi nào!

Địa chỉ Thời Cổ Hải Sản (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 354/1 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0899477377

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.