Nệm Bảo Nam chính thức đồng hành cùng Vimo, triển khai thanh toán QR Pay!

684

Bạn dành đến 1/3 cuộc đời cho giấc ngủ vậy có nghĩa là 1/3 cuộc đời bạn gắn với các sản phẩm chăn ga gối, đặc biệt là nệm. Nệm đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, tuyệt vời khi ngủ, tinh thần sảng khoái cho ngày mới đầy năng lượng. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua nệm uy tín thì hãy đến Nệm Bảo Nam – 150 Bạch Đằng, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa, chắc chắn quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm tại nơi đây. Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm nệm, Bảo An đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

Nệm Bảo Nam đem đến một thế giới nệm với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã cũng như chủng loại mà giá thành lại hợp lý đến bất ngờ. Từ những chiếc đệm bông ép, đệm lò xo cho đến đệm cao su tự nhiên đàn hồi, nệm PE,… tất cả đều có tại nơi đây. Hơn thế nữa, Bảo An đã tỉ mỉ trong từng khâu từ lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất tối ưu mang đến những sản phẩm thân thiện với sức khỏe người dùng và môi trường sống, có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với sở thích của người tiêu dùng.

Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Nêm Bảo Nam đã có thêm dịch vụ thiết kế chăn ga gối theo yêu cầu khách hàng. Đảm bảo, khi đến với nơi đây, bạn đã có thể sở hữu ngay một bộ sản phẩm yêu thích, phù hợp với sở thích cũng như thiết kế nội thất bên trong phòng ngủ của mình.

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm một cách tối ưu, Nệm Bảo Nam ngày nay đã đồng hành cùng Vimo, đem đến chương trình thanh toán bằng mã QR – QR Pay, giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tượng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua sắm các sản phẩm nệm chưa bao giờ nhanh chóng đến thế, đến ngay Nệm Bảo Nam và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ Nệm Bảo Nam (Chấp nhận thanh toán QR-Pay: 150 Bạch Đằng, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa.

Hotline cửa hàng: 0905999749

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.