Thanh toán siêu dễ dàng cùng QR Pay qua Vimo tại Long Xe Máy

599

Xe máy từ trước đến nay luôn là một sản phẩm vô cùng thiết yếu nhưng lại có giá trị khá lớn đối với người dân Việt Nam. Chính vì vậy, với mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm ưng ý với chi phí tiết kiệm, Hệ thống cửa hàng Long Xe Máy – Đà Nẵng đã được thành lập. Bên cạnh đảm bảo chất lượng sản phẩm, Long Xe Máy còn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ như chương trình Thanh toán QR Pay qua Vimo mà cửa hàng đã triển khai trong thời gian qua, cùng tìm hiểu thêm qua bài viết này!Long Xe Máy chuyên cung cấp, trao đổi các sản phẩm xe máy đã qua sử dụng của tất cả các thương hiệu từ đắt tiền đến bình dân (Honda, Suzuki, SYM,…). Với tiêu chí giúp khách hàng vừa có được chiếc xe yêu thích, vừa tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn so với mua mới mà vẫn có những chuyến đi thật thoải mái và an toàn, mặc dù là cung cấp sản phẩm cũ, nhưng sản phẩm của cửa hàng đều được qua kiểm nghiệm chất lượng với đầy đủ giấy tờ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt, nhận thấy thanh toán thông minh QR Pay sẽ sớm được phủ sóng nên Long Xe Máy đã hợp tác cùng Vimo để triển khai ngay loại hình thanh toán này tại cửa hàng. Thao tác sử dụng cũng vô cùng đơn giản quý khách hàng chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay

( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Chẳng còn lo lắng những rắc rối từ những loại hình thanh toán thông thường như lộ thông tin thẻ hay đánh mất một số lượng lớn tiền mặt, giờ đây thật đơn giản khi đã có QR Pay, thẳng tay đến Long xe máy để mua sắm thôi!

Địa chỉ Long Xe Máy (Chấp nhận thanh toán QR):

 

  • 92 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 74/11 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng

 

Hotline liên hệ: 0905259585

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.