Thanh toán QR-Pay thông qua Vimo nhanh chóng tại cửa hàng Đông Á Apple

980

Với người tiêu dùng trên cả nước thì cái tên iPhone chắc hẳn đã không còn xa lạ gì nữa. Luôn giữ vị trí đứng đầu và trở thành “Ông hoàng smartphone”, iPhone là thương hiệu mà ai ai cũng mong muốn sở hữu và trải nghiệm. Nhưng chi phí của những chiếc smartphone thương hiệu này lại không phải là một khoản nhỏ và điều đó khiến người mua bất tiện khi thanh toán bằng tiền mặt. Chính vì vậy, cửa hàng Đông Á Apple (15 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng) đã ra đời và kết hợp với Vimo để hiện đại hóa phương thức thanh toán bằng cách sử dụng thanh toán thông qua QR-Pay.

Đặc biệt, các sản phẩm smartphone của Đông Á Apple đều được nhập khẩu chính hãng và có uy tín về chất lượng. Đi kèm theo đó là mức giá thành hợp lý cùng nhiều dịch vụ tiện ích như bảo hành, sửa chữa,..
Hơn nữa, cửa hàng còn liên tục cung cấp các phiên bản smartphone của nhà Táo từ đời thấp đến những đời mới nhất với mong muốn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Nhằm mang đến sự hiện đại, nhanh chóng trong thanh toán cho khách hàng, Đông Á Apple đã chính thức hợp tác với VIMO nhằm triển khai phương thức thanh toán mã QR-QR Pay. Với phương thức hiện đại này, sẽ giúp cho khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và được bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

đông á aplle

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thao tác nhanh chóng, an toàn và tiện lợi khi thanh toán. Bạn còn chần chừ gì mà không qua ngay cửa hàng Đông Á Apple mua sắm và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua VIMO ngay đi nhé!

Địa chỉ cửa hàng Đông Á Apple (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 15 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng.

Liên hệ hotline cửa hàng: 0905554445

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.