Mua sắm thả ga, thanh toán thảnh thơi với QR Pay của Vimo tại Thiện Mart

682

Tọa lạc trên con đường ven biển đẹp bậc nhất Nha Trang, Thiện Mart (Kiot 1, hẻm 86 Trần Phú, Lộc Thọ) từ lâu đã là địa chỉ mua sắm các sản phẩm tiện ích uy tín của người dân nơi đây. Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp người dân bản địa, khách du lịch có thể mua sắm nhanh chóng hơn, Thiện Mart đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Dù không sở hữu diện tích quá rộng lớn nhưng đến với Thiện Mart bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều vật dụng cần thiết cho cuộc sống thường nhật như là: Bàn chải đánh răng, nước uống, khăn rửa mặt, bánh kẹo, giấy bút, thẻ nạp điện thoại,… Cùng với ưu thế bán hàng giá chuẩn, phục vụ chuyên nghiệp mà đã từ lâu nơi đây không chỉ nổi tiếng với người dân địa phương mà cũng được đông đảo du khách tin tưởng lựa chọn.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, bỏ qua những rườm rà do tiền lẻ, thẻ ngân hàng; Thiện Mart đã hợp tác với Vimo mang đến chương trình thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần 3 bước đơn giản này là quý khách đã có thể hoàn tất thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua sắm hàng tiện ích mà chẳng cần bận tâm vì tiền lẻ, tiên thừa, hay thẻ ngân hàng thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhanh tay đến ngay với Thiện Mart để được trải nghiệm phương thức thanh toán siêu tốc này nhé!

Địa chỉ Thiện Mart (Chấp nhận thanh toán QR-Pay: Kiot 1, hẻm 86 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0766698987

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.