Mua đồ lưu niệm thả ga, thanh toán siêu tiện với QR Pay của Vimo tại Đồ Gỗ Mỹ Nghệ

560

Nhắc đến cửa hàng bán đồ lưu niệm nổi tiếng tại Nha Trang, không thể không kể đến cửa hàng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ – 14 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang. Đã từ lâu nơi đây đã trở thành địa chỉ uy tín cho du khách Việt Nam, quốc tế lựa chọn khi muốn mua các món quà mỹ nghệ cao cấp về làm quà. Nhất là khi nơi đây còn là một trong số ít cửa hàng ở Nha Trang cho phép khách hàng thanh toán QR Pay cực kỳ nhanh gọn qua Vimo.

Ai cũng biết rằng Khánh Hòa là xứ trầm của Việt Nam, chính vì thế, với mong muốn giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm trầm nổi tiếng này tại duy nhất 1 địa điểm mà Cửa hàng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ đã ra đời. Đến đây, bạn không những được chiêm ngưỡng các sản phẩm làm từ gỗ trầm hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ như: Vòng tay trầm hương, tượng trầm,… mà còn được mua các sản phẩm hương trầm, nụ trầm, tinh dầu trầm quý hiếm.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp quý khách có thể thanh toán dễ dàng hơn nữa, Đồ Gỗ Mỹ Nghệ đã chính thức hợp tác với Vimo mang đến phương thức thanh toán hoàn toàn mới mẻ mang tên: QR Pay.

Theo đó, chỉ cần 3 bước đơn giản này là quý khách đã có thể hoàn tất thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ, những du khách đến với Nha Trang đã có một gợi ý uy tín để mua trầm về làm quà rồi. Chần chừ gì mà không qua ngay cửa hàng, lựa chọn thanh toán qua QR Pay để mua sắm thả ga – thanh toán thảnh thơi nhé!

Địa chỉ Đồ Gỗ Mỹ Nghệ (Chấp nhận thanh toán QR-Pay: 14 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0766698987

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.