Thảnh thơi uống café, thanh toán thông minh với QR Pay của Vimo tại Stavius Coffee

768

Stavius Coffee – số 351/7B Lê Văn Sĩ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh được biết đến là một quán cafe nhỏ xinh, ấm cúng ngay giữa trung tâm thành phố. Nơi mà bạn có thể ghé đến đắm chìm trong không gian lãng mạn, những bản nhạc êm đềm cùng những món ăn, nước uống yêu thích. Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn khách hàng có thể thảnh thơi uống café, không lo lắng đến vấn đề thanh toán, Stavius Coffee đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên trong thiết kế đương đại, Stavius Coffee mong muốn tạo ra những khu vườn tri thức ngay chính trong không gian của mình, nhằm mang đến sự thoải mái và cảm giác gần gũi cho khách hàng khi họ ghé qua đây để làm việc, suy nghĩ hoặc gặp gỡ bạn bè.

Đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những ly sinh tố, đá xay, Yogurt, trà, cafe,… tuyệt ngon. Hay những phần bánh, suất cơm mà chỉ nhắc đến tên đã phát thèm rồi: Sườn heo ram mè, thịt kho tàu, bò xào đậu cove, đùi gà sốt chua cay,… Nếu bạn cần một nơi để tụ tập bạn bè, tổ chức họp nhóm,… hay đơn giản chỉ cần nơi làm việc, thư giãn một mình thì Stavius Coffee chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn, để có được một góc nhỏ xinh, yên tĩnh giữa một Sài Gòn phồn hoa.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp khách hàng có thể thoải mái uống café, thả mình yên tĩnh, Stavius Coffee đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay. Giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, đơn giản không cần phải dùng tiền mặt hay thẻ ngân hàng rườm rà nữa.

Chỉ nhờ 3 bước siêu dễ:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thảnh thơi uống café, vừa không cần bận tâm lo nghĩ việc thanh toán thì còn gì tuyệt vời hơn nữa nào. Ghé Stavius Coffee ngay đi nào!

Địa chỉ Stavius Coffee (Chấp nhận thanh toán QR-Pay: 351/7B Lê Văn Sĩ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0918115171

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.