Thỏa thích thưởng thức trà sữa, thanh toán QR-Pay nhanh chóng cùng Miu Tea và Vimo

915

Trà sữa từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc của giới trẻ bởi hương vị mới lạ, hấp dẫn. Đối với những “tín đồ trà sữa” tại Sài Thành thì chắc chắn Miu Tea –  87 Lê Lợi, Phường 4, Gò Vấp là cái tên không còn xa lạ. Nhằm mang đến sự khác biệt hơn nữa, không chỉ là những hương vị thơm ngon độc đáo, Miu Tea còn mang đến 1 phương thức thanh toán cực kỳ mới mẻ mang tên: Thanh toán QR Pay – hợp tác với Vimo.

Miu Tea luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, khác biệt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Ngoài trân châu truyền thống, Miu Tea còn mang đến những loại topping độc đáo khác như: phomai cafe, trái cây, ngọc trai caramen, phomai tươi,… kết hợp với vị thơm, ngậy của sữa cùng vị thanh mát, đậm đà của trà, tất cả cùng hòa quyện lại với nhau, tạo nên thức uống ngon không gì sánh bằng!

Ngoài ra, Miu Tea còn có thêm cafe, soda, sữa chua lắc, trà truyền thống đi kèm với các loại fastfood như: bánh mì xá xíu, bánh mì gà nướng sả, mì ý,… phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách.

Với mục đích giúp khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn thức uống yêu thích mà không cần phải lo lắng tiền thừa tiền thiếu phức tạp, tốn thời gian, Miu Tea đã đồng hành cùng Vimo mang đến phương thức thanh toán: “Thanh toán QR Pay”. Theo đó, quý khách có thể giao dịch nhanh chóng mà lại cực kỳ bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Rủ ngay hội bạn thân đến Miu Tea thôi nào! Đồ ăn, thức uống đủ đầy lại còn được thanh toán nhanh chóng QR-Pay thì còn gì sánh bằng!

Địa chỉ cửa hàng Miu Tea (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):  87 Lê Lợi, Phường 4, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0903332775

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.