Thanh toán thông minh cùng QR Pay tại Nhà hàng Vị Quê

688

Hội An – một vùng đất mang vẻ đẹp nồng ấm và kiều diễm, đã trở nên nổi tiếng khắp bốn phương về truyền thống văn hóa, cảnh sắc, con người và đặc biệt là ẩm thực. Ẩm thực Hội An đa dạng, đậm đà, làm cho các thực khách lưu luyến mãi không quên. Trong đó, Nhà hàng Vị Quê – 37 Nguyễn Phúc Chu, Hội An, Quảng Nam là một trong số những nhà hàng có thể mang đến hương vị Hội An thuần túy nhất . Đặc biệt, với mong muốn khách hàng đến với quán luôn có những trải nghiệm là tuyệt vời nhất, Nhà hàng Vị Quê đã áp dụng phương thức thanh toán qua QR Pay của Vimo. Cùng tìm hiểm về loại hình thanh toán thông minh này nào!

Điều đáng chú ý của Vị Quê chính là hệ thống các món ăn vô cùng đa dạng và phong phú đến từ các nguyên liệu tươi sạch tự nhiên kết hợp với đủ cách chế biến khác nhau từ đầu bếp của Vị Quê. Cái tên nói lên tất cả, Vị Quê đem lại cho thực khách một hương vị dân dã truyền thống nhất, nhưng bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ các món Tây, món ăn nhẹ, ăn nhanh để phù hợp hơn với các khách du lịch và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không gian xinh xắn, ấm cúng cũng là một điểm cộng không nhỏ giúp cho Vị Quê được lòng người dân và các du khách nơi đây.

Hơn thế nữa, hiện nay Nhà hàng Vị Quê đã cùng Vimo triển khai kênh thanh toán mới qua QR Pay, khách hàng không còn lo phải mang tiền mặt hay thẻ ngân hàng bên người nên vô cùng tiện lợi lại vô cùng nhanh chóng và bảo mật. Thanh toán chỉ bằng vài bước đơn giản.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay

( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn chần chờ gì mà không lựa chọn ngay Nhà hàng Vị Quê và đừng có lo nếu có lỡ quên tiền mặt ở nhà vì đã có QR rồi nhé!

Địa chỉ Nhà hàng Vị Quê (Chấp nhận thanh toán QR): 37 Nguyễn Phúc Chu, Hội An, Quảng Nam

Hotline: 0905782206

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.