Trải nghiệm ngay thanh toán thông minh QR Pay tại An An Nails

691

Bên cạnh chăm sóc da hay làm tóc thì chăm sóc móng hay làm nail ngày càng được nhiều cô gái lựa chọn để chăm chút cho vẻ về ngoài thêm xinh đẹp và lộng lẫy. Ra đời từ năm 2012 An An Nails- 44 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội mong muốn trở thành một địa chỉ bỏ túi ruột cho những cô nàng yêu những bộ móng xinh xinh đáng yêu. Đặc biệt với việc áp dụng công nghệ như QR Pay để thanh toán trong quá trình phục vụ khách hàng An An mong muốn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, từ đó cũng mang lại những đột phá của cửa hàng so với những cửa hàng khách.

Với mục đích bạn đầu là nơi để các bạn nữ đến thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc sắc đẹp của mình sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. An An đã nhanh chóng trở thành địa điểm được các cô nàng tại Hà Thành cực kỳ yêu thích và chia sẻ cho bạn bè người thân bởi không gian thân thiện, ấm áp nhưng cũng vô cùng trẻ trung và đầy ắp sự sáng tạo tại nơi đây. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ luôn được giữ ở mức tốt nhất, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện, nhưng luôn được phục vụ với một mức giá dịch vụ thấp nhất so với mặt bằng chung An An mong rằng bất cứ cô gái nào lựa chọn An An đều xứng đáng hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc, thương yêu bản thân mình nhất.

Để đáp ứng được đối tượng khách hàng chủ yếu của mình là giới trẻ An An Nails đã mạnh dạn hợp tác cùng Vimo để triển khai kênh thanh toán QR Pay vào quy trình thanh toán của mình. Với mã QR từ lâu đã vô cùng quen thuộc với giới trẻ, tuy nhiên khi kết hợp cùng ứng dụng ngân hàng Mobile Banking mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho các loại hình thanh toán này, hứa hẹn QR Pay sẽ sớm thống trị trở thành kênh toán người người, nhà nhà sẽ sử dụng trong tương lai. Vậy còn chần chờ gì không đến ngay với An An trải nghiệm những dịch vụ nail tốt nhất và đừng quên hãy thử thanh toán bằng QR Pay để xem những ưu điểm vượt trội mà kênh thanh toán này mang lại nhé!

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR Pay):

An An Nails- 44 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2/82 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0903863326
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.