Thảnh thơi thanh toán cùng QR Pay tại Viện thẩm mỹ da liễu Nam San

802

Với mong ước sẽ là cầu nối giữ mãi tuổi thanh xuân cho các chị em phụ nữ Viện thẩm mỹ da liễu Nam San- 172 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội ra đời với mong muốn trở thành địa chỉ hàng đầu về các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không những luôn làm khách hàng hài lòng với các dịch vụ của mình, Nam San còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng khi đến với nơi đây, đây cũng chính là lý do Nam San đã áp dụng QR Pay thanh toán thông minh vào trong quá trình hoạt động của mình.

Một trong những điều tự hào tại Nam San đó là nơi đây sở hữu đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ với trình độ cao và lành nghề, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo vô cùng bài bản. Nam San còn đặc biệt đầu tư lớn vào trang thiết bị máy móc hiện đại với công nghệ mới nhất vì vậy đến với Vietcharm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó giá cả các gói dịch vụ tại Nam San cũng vô hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Chắc chắn với những ưu điểm này chị em đang có nhu cầu làm đẹp sẽ không thể bỏ qua địa chỉ này!

Đặc biệt bên cạnh đấy nhận thấy được các ưu điểm vượt bậc của công nghệ đang được áp dụng hàng ngày, Viện thẩm mỹ da liễu Nam San đã kết hợp cùng Vimo để triển khai kênh thanh toán QR Pay bằng ứng dụng QR Pay. Giờ đây chẳng cần tiền mặt hay thẻ thanh toán ngân hàng chỉ với một chiếc điện thoại khách hàng đến với Nam San dễ dàng thanh toán cho các dịch vụ mà mình đã sử dụng vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Giao dịch hoàn tất chỉ trong vài giây, giúp bạn tăng trải nghiệm và tiết kiệm thời gian thanh toán. Hãy đến và trải nghiệm ngay tại Viện thẩm mỹ da liễu Nam San ngay thôi!

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR Pay): Viện thẩm mỹ da liễu Nam San- 172 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0888488416
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.