Quét mã cực nhanh, thanh toán cực tiện cùng QR Pay của Vimo tại BB Fashion House

822

Với mong muốn nâng niu và chăm sóc vẻ đẹp của người phụ nữ mang thai bằng những trang phục tinh tế và đẹp đẽ nhất, BB Fashion House – 1B10 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội đã ra đời và nhanh chóng trở thành điểm nhấn ấn tượng trong làng thời trang. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã trở thành hãng thời trang có chỗ đứng trong thị trường thời trang của Việt Nam. Để khẳng định hơn nữa sự đi đầu và phát triển của nhãn hàng, hiện nay BB Fashion House đã chính thức triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo – công nghệ thanh toán mới và hiện đại nhất được sử dụng hiện nay.

Là thương hiệu đầu tiên trong làng thời trang đầm bầu tại Việt Nam, BB Fashion House không ngừng mở rộng thị trường và luôn giữ vững phong độ, luôn cho ra đời những sản phẩm người tiêu dùng yêu thích. Bắt nhịp với xu hướng thời trang trong nước và thế giới và được lấy cảm hứng từ tình yêu và sự lãng mạn, các bộ sưu tập của BB Fashion House vượt ra ngoài khuôn khổ của những quan niệm thời trang bầu bí nhàm chán hay nặng nề, lôi thôi, tạm bợ. Với xu hướng lấy gam màu nhẹ nhàng, tươi mới làm chủ đạo, chất liệu mềm mại và kiểu dáng bay bổng, mang lại cho người phụ nữ nét tinh tế, thanh lịch và vẻ đẹp rạng ngời hạnh phúc.

Đặc biệt với mong muốn có thể phục vụ khách hàng của mình tốt nhất, mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, BB Fashion House luôn chú ý cập nhật công nghệ. Nhận thấy thanh toán QR với nhiều ưu điểm nổi bất, cửa hàng đã nhanh chóng hợp tác cùng Vimo triển khai kênh thanh toán này nhằm giúp thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, và bảo mật hơn.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay

( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

 

Giao dịch hoàn tất chỉ trong vài giây, giúp bạn tăng trải nghiệm và tiết kiệm thời gian thanh toán.

Hãy đến để mua sắm những sản phẩm đầm bầu thời trang tại BB Fashion House và cũng đừng quên hãy trải nghiệm thanh toán cùng QR Pay nhé!

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR Pay): BB Fashion House – 1B10 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0986251122

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.