Với quét QR Pay, thanh toán chỉ còn trong nháy mắt tại Zuki Store

890

Thời buổi ngày nay, không chỉ riêng phái nữ mà phái nam cũng đã dần dần trở nên quan tâm đến ngoại hình của mình và thời trang hơn bao giờ hết. Nếu bạn là một bạn nam thuộc “team Hồ Chí Minh” mà vẫn chưa chọn được một shop quần áo ruột nào, đừng ngại ngần hãy nghé ngay Zuki Store- 1013 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh với đa dạng các sản phẩm đa dạng và rất hợp thời trang. Đặc biệt khi Zuki Store đã triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo – công nghệ thanh toán mới và hiện đại bậc nhất hiện nay.

Zuki Store là một cửa hàng thời trang xuất khẩu chuyên về thời trang nam, với phong cách chủ yếu là sự nam tính và thể thao. Hiểu được tâm lý của phái mạnh, shop chú trọng vào sự thoải mái và dễ sử dụng cho khách hàng. Chính vì vậy, shop cung cấp đa dạng các sản phẩm từ áo phông, áo sơ mi, quần, phụ kiện thời trang… với đủ mẫu mã, màu sắc; đảm bảo tính thời trang và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Đặc biệt nhận thấy rằng thói quen mua sắm của người tiêu dùng đang có sự thay đổi đặc biệt là khi QR Pay với những tiện ích tuyệt vời được áp dụng thì đã tạo ra bước ngoặt lớn trong thói quen mua sắm. Zuki Store đã nhanh chóng hợp tác cùng Vimo để triên khai QR Pay thành một trong những kênh thanh toán chính của cửa hàng. Giờ đây đến mua sắm tại Zuki Store quý khách hàng không cần sử dụng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng nữa, chỉ cần quét mã QR và chỉ trong vào giây giao dịch sẽ được hoàn thành vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay

( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn chần chờ gì mà không đến lựa chọn và mua sắm cho mình những bộ cánh thời trang và phong cách tại Zuki Store thôi. Và đừng có quên trải nghiệm QR Pay ứng dụng thanh toán thông minh siêu tiện lợi nhé!

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR Pay): Zuki Store- 1013 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình,Hồ Chí Minh

Hotline: 0909009963

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.