Nướng ngói 133 đã chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo

670

“Quá ngon, mãi mãi là quán ruột” chính là lời nhận xét của một thực khách lâu năm tại Nhà hàng Nướng Ngói 133 – 86 đường số 11, Phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Với đặc trưng là hương vị dân dã đậm đà nhưng vẫn đầy sự tươi mới, Nướng ngói 133 đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với người dân Sài Thành. Đặc biệt, Nướng Ngói 133 hiện nay đã bắt tay với Vimo, chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay, mang đến nhiều sự tiện ích cho quý khách hàng.

Khi đến với Nướng Ngói 133, bạn sẽ được tận hưởng những hương vị ẩm thực độc đáo chỉ có thể có ở nhà hàng từ ngay những nguyên liệu vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam. Quý khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các món ăn từ các nguyên liệu thịt trâu, bò, lợn, gà,… đến cách thức chế biến, tạo nên một thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, dàn nhân viên vô cùng nhiệt tình và dễ thương cùng giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng không nhỏ khiến cho quán dần dần trở thành sự lựa chọn “giắt túi” rất nhiều khách hàng.

Nhằm giúp khách hàng đến với quán có thể thanh toán một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn, Hải Sản Nướng Ngói 133 đã hợp tác với Vimo triển khai: “Thanh toán mã QR-QR Pay”. Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể giao dịch một cách dễ dàng.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Chưa bao giờ đi ăn mà lại nhận được sự tiện lợi đến vậy, ghé ngay Nướng Ngói 133 và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ của cửa hàng  (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): Nướng Ngói 133 – 86 đường số 11, Phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.