Milano Trịnh Phong chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay qua Vimo

651

Tọa lạc tại 48 Trịnh Phong, Tâp Lập, Nha Trang, Khánh Hòa, Milano Trịnh Phong là một địa điểm lý tưởng cho các tín đồ yêu thích dessert với đồ uống chất lượng cùng không gian thoáng đãng. Với mong muốn giúp khách hàng thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật hơn, Milano Trịnh Phong đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

Milano Trịnh Phong là một địa điểm quyệt vời dành cho những người vừa muốn tìm một không gian phù hợp để thư giãn hoặc trò chuyện với bạn bè, vừa thưởng thức một ly đồ uống siêu ngon. Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ của cà phê, Milano Trịnh Phong chắc chắn là nơi bạn không thể bỏ qua. Ở quán, bạn không chỉ thưởng thức đồ uống mà còn có thể lựa chọn bánh ngọt và đồ ăn nhẹ. Đến với Milano Trịnh Phong, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời nhất cùng hương vị mà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đến từng phút giây.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và thanh toán hơn nữa, tiến tới thời đại mua sắm không tiền mặt; Milano Trịnh Phong đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán mã QR-QR Pay. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thanh toán mà không cần cầm tiền mặt quả thật rất dễ đúng không? Đến ngay Milano Trịnh Phong và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ Milano Trịnh Phong (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 48 Trịnh Phong, Tâp Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0903557662

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.