Lucky Girl chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo

900

Chúng ta đều biết rằng, mang trên mình một diện mạo xinh xắn, lịch thiệp, gọn gàng sẽ có được nhiều lợi thế. Khi mặc đẹp, bạn không chỉ tạo được thiện cảm với những người xung quanh mà còn ngày càng thấy tự tin nhiều hơn vào bản thân. Nhưng làm thế nào để có thể vừa sở hữu những bộ cánh ưng ý, vừa mua sắm một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian? Hãy đến ngay với Lucky Girl – 140 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, chắc chắn đây sẽ là một sự gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng đam mê thời trang tại Khánh Hòa. Nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng mua sắm, Lucky Girl đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo

Lucky Girl chuyên về thời trang nữ và phụ kiện, với hàng ngàn mẫu mã để quý khách lựa chọn, từ những bộ trang phục đơn giản mặc thường ngày cho tới những bộ cánh đi chơi cực kỳ sành điệu và cá tính. Tất cả đều có tại nơi đây. Ngoài ra, Lucky Girl luôn cập nhật những mẫu hot trend của năm, kết hợp phối với từng loại phụ kiện độc đáo, cho ra đời một item vô cùng hoàn hảo, phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách.

Tận dụng sự bùng nổ của thời đại công nghệ 4.0, mong muốn khách hàng có thể dễ dàng khi mua sắm, Lucky Girl đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán mã QR-QR Pay. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Sở hữu những bộ cánh xinh xắn, thanh lịch chưa bao giờ dễ dàng như vậy, đến ngay Lucky Girl – 140 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 140 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.

Hotline của cửa hàng: 0913496326

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.