Trải nghiệm thanh toán thông minh với QR Pay qua Vimo tại Quán Ốc Cây Dừa

773

Nếu có dịp du lịch Nha Trang thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ốc ở đây nhé! Ốc Nha Trang nức tiếng bốn phương và Quán Ốc Cây Dừa chắc chắn sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Với mong muốn giúp khách có thể ăn uống thoả thích mà không cần lo tiền thừa tiền thiếu, Quán Ốc Cây Dừa đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

Quán Ốc Cây Dừa chưa bao giờ khiến quý khách thất vọng. Những món ăn về ốc tại nơi vô cùng đa dạng. Từ ốc len, ốc hấp lá chanh truyền thống, ốc mỡ hành, ốc phô mai,…Ốc tươi ngon, được sơ chế sạch sẽ, chế biến đủ hương vị, thịt ốc béo mầm, thơm nức hấp dẫn tuyệt vời. Vào đêm hè với chút gió biển mát mẻ, sảng khoái, ngồi trong quán, hít hà và nhâm nhi đĩa ốc nướng, hay ốc xào me cay… thì quả thật là không có gì bằng!

Với mong muốn mọi khách hàng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking, Quán Ốc Cây Dừa đã chính thức hợp tác cùng Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR-Pay.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Chỉ với 3 bước đơn giản mà nhận lại được hàng ngàn lợi ích thì có hấp dẫn không? Đến với Ốc Cây Dừa để trải nghiệm thanh toán QR Pay ngay đi nào!

Địa chỉ Ốc Cây Dừa (chấp nhận thanh toán QR-Pay):

  • 38 Tháp Bà, P. Vĩnh Thọ, Tp Nha Trang, Khánh Hòa
  • 33 (40) Tháp Bà, P. Vĩnh Thọ, Tp Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0905383404

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.