Chính thức triển khai thanh toán qua QR Pay tại Viking Steak

783

Không những nổi tiếng với những món ăn thơm ngon mới lạ, Viking Steak- 58 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức còn được giới trẻ Hồ Chí Minh yêu thích lựa chọn bởi không gian năng động tươi trẻ mang lại. Đặc biệt luôn chú trọng trong việc ứng dụng công nghệ thông tin là một điểm thu hút thú vị của cửa hàng đặc biệt là với những bạn trẻ ưa trải nghiệm. Với việc đưa thanh toán QR Pay của Vimo vào trong thanh toán là một ví dụ như thế.

Sở hữu menu đa dạng nhưng vô cùng mới lạ của món bò Viking Steak chắc chắn là một địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đến với thành phố không ngủ Hồ Chí Minh. Cùng đến đây nhâm nhi những hương vị khó quên của thịt bò, chia sẻ không gian sống của giới trẻ Sài Thành sẽ tạo lên những kỉ niệm đẹp cho bạn.

Chắc hẳn bạn không còn xa lại với QR được ứng dụng rộng rãi trong những năm gần đây. Cuộc cách mạng về công nghệ kết hợp cùng QR đã tạo ra thanh toán QR Pay với hy vọng sẽ thay đổi thói quen mua sắm của người Việt Nam. Thấy được tiềm năng to lớn này nên Viking Steak đã kết hợp cùn Vimo triển khai QR Pay thành một trong những kênh thanh toán chính của cửa hàng. Với ưu điểm vượt trội như không cần sử dụng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng nên QR Pay vô cùng tiện lợi, dễ dàng thao tác và tính bảo mật cao nên khách hàng khi đến với Viking Steak đã dần lựa chọn QR Pay thay cho các hình thức thanh toán cũ trước đây.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Viking Steak cũng như QR Pay là những trải nghiệm bạn không nên bỏ qua khi đang sinh sống hay có cơ hội đến với Hồ Chí Minh. Hãy đến và trải nghiệm những hương vị thơm ngon cũng như một không gian trẻ tại thành phố trẻ đang đổi mình mỗi ngày tại nơi đây!

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR Pay):

Viking Steak- 58 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Viking Steak-122 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hotline: 0908375276
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.